Năm 2021 mệnh gì tuổi gì? Sinh năm 2021 hợp màu gì, tuổi gì?

Con bạn sinh năm 2021 nhưng bạn không biết năm 2021 mệnh gì tuổi gì. Hãy đọc ngay những bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi bạn và con bạn có hợp tuổi không và những câu hỏi liên quan đến phong thủy nhà ở cho người sinh năm 2021 nhé.

Bạn đang xem bài viết: Sinh năm 2021 mệnh gì tuổi gì?

Sinh năm 2021 mệnh gì tuổi gì?

Người sinh năm 2021 tuổi gì?

Các bé sinh năm 2021 tuổi gì? Câu trả lời là tuổi Trâu (từ 12/02/2021 đến 31/01/2021 theo dương lịch), cụ thể là tuổi Tân Sửu.

Người sinh năm 2021 mệnh gì?

Mệnh hay còn gọi là bản mệnh (sinh mệnh) của một người buộc dựa vào Âm Dương Ngũ Hành và thuyết Âm Dương Ngũ Hành, học thuyết ưu tú nhất của thời phương Đông cổ đại.

Học thuyết được hiểu và giải thích một cách khoa học theo hướng phong thủy lấy cơ sở là quy luật vận động năng lượng xoay quanh 5 ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Để giải đáp những câu hỏi như sinh năm Tân Sửu 2021 mệnh gì? Thì sau đây, học thuyết này sẽ giúp chúng ta giải đáp.

Những người sinh vào năm Tân Sửu 2021 là những người thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ (Đất tò vò hay Đất trên vách – một loại đất mang đến sự bình yên và an toàn cho con người)

Tuổi Tân Sửu có cùng mệnh với tuổi Canh Tý – mệnh Thổ, tuy mệnh tuổi này lại không tốt bằng tuổi Canh Tý nhưng những người sinh năm Tân Sửu vẫn thường gặp may mắn trong cuộc sống.

Tính cách của người Tuổi Tân Sửu 2021

Những người thuộc mệnh Thổ thường rất chăm chỉ và thích sự ổn định. Vì vậy, những người có mệnh Thổ sẽ luôn tuân theo những quy tắc nhất định, dù là về tầm nhìn, công việc hay lối sống.

Họ luôn tự giác và vui vẻ trong công việc, nếu không tuân theo quy tắc mà mắc sai lầm thì sẽ hối hận vô cùng. Trong tình yêu,  họ là những người có đường tình duyên phong phú, yêu ghét rõ ràng, công việc ổn định.

Người mệnh Thổ cũng rất kiên cường và can đảm, họ thường luôn bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Xem thêm bài viết: Người sinh năm 2023 mệnh gì?

Người sinh năm Tân Sửu 2021 cần lưu ý những gì?

Nhìn chung, những người sinh năm Sửu ban đầu có cuộc sống khó khăn nhưng đến tuổi trung niên sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý và tình duyên tốt đẹp.

Người tuổi Sửu nên có những vật phẩm phong thủy như móc khóa cho tuổi Sửu nếu muốn gặp nhiều may mắn và sức khỏe dồi dào trong cuộc sống. Vật này giúp mang lại sức khỏe, tiền bạc và bảo vệ khỏi tai nạn, trộm cắp.

Trong năm Tân Sửu, những tuổi may mắn nhất thường là những tuổi có thiên can là “Tân”. Địa Chi hợp với “Sửu” và phù hợp với ngũ hành của Bích Thượng Thổ năm 2021. Đó là các tuổi Ất Dậu (2005), Ất Mão (1975), Quý Dậu (1993), Quý Mão (1963) và Mậu Dần (1998), Mậu Thân (1968), Quý Hợi (1983).

Ngoài ra, Tân Sửu cũng sẽ là hạn tam tai đối với các tuổi Tỵ – Dậu – Sửu. Vì vậy, hãy cẩn thận khi nói đến những việc liên quan đến sức khỏe, tài chính hay công việc.

Sinh năm 2021 hợp màu gì?

Đối với người sinh năm 2021, màu sắc phù hợp sẽ là màu vàng sẫm, màu nâu đất.  Ngoài ra, màu đỏ, cam, tím, hồng và các màu khác cũng nằm trong danh sách màu tương sinh của năm 2021

Theo ngũ hành, hỏa sinh thổ cũng được coi là hợp với tuổi Tân Sửu. Màu sắc cần tránh là những màu thuộc hành Mộc (xanh lá cây, xanh nõn chuối).

Trên cơ sở này, các bậc cha mẹ có thể chọn cho con em những gam màu phù hợp cho không gian phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn, bình an và thoải mái cho bé.

Sinh năm 2021 hợp hướng nào?

Đối với nam giới:

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Thiên Y) – Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Tây Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Lục Sát)

Đối với nữ giới:

+ Hướng hợp: Đông Nam (Thiên Y) – Đông (Sinh Khí) – Nam (Phục Vị) – Bắc (Phúc Đức)

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Lục Sát) – Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại)

Theo phong thủy bát trạch hướng tuổi, bố mẹ có thể áp dụng để chọn hướng giường ngủ cho bé. Hướng hợp tuổi lấy được nguồn năng lượng và giúp bé thông minh, lanh lợi, hay ăn chóng lớn.

Chọn hướng hoàng đạo: sinh khí, thiên y, tọa thiền, phục vị sẽ mang lại những điều tốt lành để an thần cho con bạn.

Hướng kê giường ngủ của trẻ sinh năm 2021 cần tránh hướng vào các cung hoàng đạo: Tuyệt mạng, ngũ quỷ, hoạ hại, lục sát, vì có thể gây bất lợi cho sự phát triển của trẻ.

Nam nữ sinh năm 2021 hợp với tuổi nào?

Thông tin về năm 2021 là con gì và tính cách, vận mệnh của những người sinh năm này chắc hẳn bạn rất “ưng” phải không nào? Bây giờ hãy cùng giacmoso.com xem những tuổi phù hợp phong thủy cho nam và nữ sinh năm 2021 nhé.

Nữ 2021 hợp tuổi nào?

Trong giới kinh doanh, nữ sinh năm 2021 hợp với ba tuổi: Quý Mão, Kỷ Dậu và Ất Tỵ. Nếu bạn làm ăn với họ, chắc chắn sẽ rất ổn.

Trong hôn nhân, người nữ tuổi Tân Sửu nhất định phải chọn chồng tuổi Giáp Tý, Ất Mão, Bính Dần, Nhâm Thân hoặc Canh Tý 2020 thì mới mong gia đình hạnh phúc, sung túc và thịnh vượng.

Ngoài ra, trong mọi mối quan hệ, bạn tuyệt đối không nên kết giao với người sinh năm Thìn, vì đây là những tuổi xung khắc với tuổi Tân Sửu.

Nam 2021 hợp tuổi nào?

Về sự nghiệp, nam giới sinh năm 2021 nên kết hợp với những người bạn đời sinh năm Mão, Ngọ và Tý.

Còn chuyện kết hôn thì nên chọn người nữ sinh năm Tý, Ngọ, Dậu, Ngọ, Tý hoặc Hợi.

Ngoài ra nam mạng sinh năm 2021 cũng có những tuổi kiêng kỵ nhất định như tuổi Tân Sửu, Đinh Mùi, Quý Sửu, Canh Tuất, Mậu Tuất, Kỷ Mùi, Ất Mùi.

Tổng kết

Bài viết trên đây đã giải đáp tất cả những thắc mắc về người sinh năm 2021 như: người sinh năm 2021 mệnh gì tuổi gì, người sinh năm 2021 hợp với tuổi nào và cần lưu ý những điều gì trong cuộc sống. Sinh con năm 2021 nhìn chung thì rất may mắn. Hãy theo dõi các bài viết khác của giacmola để biết thêm nhiều kiến ​​thức về phong thủy, chiêm tinh, nhân tướng học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *